ศูนย์รับเรื่องราวเกี่ยวกับการให้บริการ การไฟฟ้าจังหวัดตรัง
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดตรัง เขตตำบลเขาวิเศษ ทำไมถึงดับบ่อยจังละครับ ดับเกือบทุกวัน แหละ ดับทุกครั้งเป็นเวลาหลายๆๆชั่วโมงด้วยครับ พอจะมีทางแก้ไข ได้ บ้างไหมครับ ขอบคุณ
เว็ปไซต์นี้น่าจะทำให้การบริการของไฟฟ้าตรังดีขึ้น
ผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้นครับ เพราะ บ้านพ่อผม ตำบลเขาวิเศษ ดับบ่อยมากๆๆเลน เรียกว่า เกือบทุกวันก็ว่าได้ครับ
ก็คาดว่าจะเป็นอย่างนั้น ขอให้ท่านให้ข้อมูลมามากๆ
เมื่อคืนที่หมู่บ้านศรีตรังไฟดับทั้งหมู่บ้านสองครั้งคะ ช่วงแรกประมาณเที่ยงคืน ช่วงที่สองประมาณตึสาม เกิดจากอะไรคะ กลัวเครื่องใช้ไฟฟ้าจะเสียเพราะช่วงนี้ในหมู่บ้านศรีตรังไฟกระชากและดับบ่อยมากคะ
ต้องขอโทษด้วยนะครับ วันนี้มีภาระกิจไม่ได้เข้าออฟฟิค พรุ่งนี้จะเช็คข้อมูล แล้วจะตอบให้ทราบนะครับ แต่โดยทั่วไป ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝน ลมพัดแรง สาเหตุอาจมาจากกิ่งไม้ยางพารา แตะสายไฟแรงสูง ขอบคุณมากนะครับที่เข้ามาแจ้งปัญหา
พบสาเหตุอื่นๆ เช่นมีเตอร์ไฟฟ้าหลุดห้อย เอียง สายไฟรั่ว กิ่งไม้หักพาดสายไฟดูไม่ปลอดภัยแจ้งมาได้ครับ บอกรายละเอียดสถานที่พอสังเขป แล้วจะไปดูแลให้ครับ
เสาแขวนตู้ Tripple T หน้าออฟฟิสขายหมู่บ้านศรีตรัง ตรงซอย5ทำไมมันเอียงไม่น่าดูเลย พอจะปรับให้ได้แนวดิ่งได้หรือเปล่าครับ??เสาสูง33เควี ดิ่งดี เสา 6 เมตรเอียงดูแล้วไม่สวยงามครับ ลองผ่านไปดูนะครับ..
สนง.ไฟฟ้าวังวิเศษทำไมถึงไม่ยอมให้ผู้ที่มานำส่งบิลชำระค่าไฟฟ้ารับชำระค่าไฟฟ้าไปด้วยเลยเหมือนแต่ก่อนครับ ต้องให้ผู้ใช้ไฟฟ้าไปชำระเองที่ สนง.หรือถ้าจะชำระกับผู้มาส่งนำส่งบิลจะต้องมีค่าบริการ 10.00 บาท ชาวบ้านไม่ได้รับความสะดวกครับ เพราะบางพื้นที่ต้องเดินทางไปชำระที่สนง.มากกว่า 10 กม.ครับ ขอความกรุณาช่วยชี้แจงรายละเอียดให้รับทราบด้วยนะครับ
Ru5 (pramote_jr)24 ต.ค.2553 เวลา 15:38 นงงครับขอรายละเอียดหน่อยครับ ...คนทำงานไฟฟ้าก็คนนะครับ มีหัวใจ จะสื่อถึงอะไรก็ตรงๆไม่อยากใช้ไฟฟ้าก็จุดเทียน จบ !!คุณRU5 คนนี้เป็นพนักงานของการไฟฟ้าหรือเปล่าครับ ได้เข้าไปแสดงความเห็นบนเวปบอร์ดตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ รู้สึกว่าความเห็นของเค้าสร้างสรรค์ดีนะครับ อยากให้ไฟฟ้ามีพนักงานแบบนี้เยอะๆครับhttp://www.trangzone.com/webboard_show.php?ID=36339
ตอบคุณเสือติดปีก ขณะนี้ การไฟฟ้าได้ปรับเปลี่ยนระบบการทำงานใหม่ โดยจ้างบริษัทเอกชนมาจดหน่วยมีเตอร์แล้วออกบิลเลย เพื่อความรวดเร็วในการชำระค่าไฟฟ้า แล้วเปิดช่องทางชำระค่าไฟฟ้าหลายทาง เช่น ชำระที่เคาเตอร์เซอร์วิส เซเว่น หรือชำระโดยหักจากบัญชีเงินฝากธนาคาร ซึ่งจะมีค่าบริการต่างกัน อาจจะถูกกว่าการมาชำระด้วยตนเองที่ สนง.การไฟฟ้าก็ได้ ส่วนที่มีคนรับมาชำระให้โดยคิดค่าบริการ 10 บาท ก็ต้องดูกันเอาเองว่าเชื่อใจได้หรือเปล่า เพราะการไฟฟ้าไม่มีส่วนรู้เห็น อาจจะดูเป็นการเอาเปรียบผู้ใช้ไฟ แต่ถ้าจะเปรียบกับบริการอื่นๆ เช่นโทรศัพท์มือถือ บางที่เราต้องเติมเงินก่อนถึงจะใช้ได้ โลกมันเปลี่ยนไป เลยกระทบกับเราบ้างอาจจะดีขึ้น หรือแย่ลง และต้องมีไฟดับบ้างนะครับ
ส่วนคุณ RU5 ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ถ้าอ่านดูก็น่าจะใช่ พนักงานการไฟฟ้า ก็เค้าคง งง จริงๆนะว่าคุณเข้ามาระบายเรื่องอะไร ถ้าไม่เป็นความลับมาก ก็ช่วยบอกมาหน่อยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างไร การไฟฟ้าไม่รับผิดชอบกรณีไหน จะได้อธิบายกัน อาจจะมองต่างมุมกันอยู่ โอเคนะครับ
เรียนคุณช่างไฟฟ้าผมเองแหละ ที่ไปโพสต์ เรื่องไฟฟ้าขี้โกง ก็ทางคุณมันขี้โกงจริงๆ นี่อยากรู้รายละเอียด ก็ โทรมาซิ 0822677966 แล้วจะรู้รายละเอียด ถ้าคุณทำถูกต้อง ใครจะไปด่าคุณ แล้วก็ร้องเรียนไปทาง 1129 แล้ว เป็น10 ครั้ง แล้ว ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า แบบนี้เรียกว่ามีความรับผิดชอบหรอหน้าด้านสุด ๆ
มีอย่างที่ไหน จดเลขมิเตอร์ผิด เป็น 100 หน่วย แล้วไม่รับผิดชอบ มันเรียกว่าคน หรอ คนมันต้องมีความรับผิดชอบเดะ แต่อย่างว่า แหละนะ ทำนาบนหลังคน จนเคยตัวเลยเหลิงอำนาจ เดี่ยวว่าง ๆ จะเอาไข่เน่าไปแจก ซัก 4-5 แผง ให้เหม็นทั้งสำนักงานเลย เดี่ยวจะพานักข่าวไปทำข่าวด้วยให้ดังไปทั่วประเทศที ไฟฟ้าตรัง ไอ้ขี้โกง
และที่คุณตอบว่า จ้างบริษัทเอกชน มาจดหน่วยมิเตอร์แทน แสดงว่าบริษัทพวกนี้ มันต้องรับผิดชอบซิ ถ้ามันจดผิดเช่นกรณีของผม โดยทางการไฟฟ้าต้องไปไล่เบี้ย ความรับผิดชอบจากบริษัทพวกนี้ มาชดเชยให้ผม ไม่ใช่ให้ผมเป็นผู้รับเคราะห์จาก ความผิดพลาดของทางบริษัทที่การไฟฟ้าจ้างมา ถูกต้องมั๊ยครับ นอกจากมันด้านกันจนไม่รู้ว่าความถูกต้องคืออะไร
แล้วที่คุณว่ามองต่างมุม ไม่ทราบมองต่างกันตรงไหน คุณขายไฟ ผมใช้ไฟคุณเท่าไหร ผมก็จ่ายเท่านั้น ผมจ่ายไม่ตรงเวลาคุณก๊ตัดไฟ พอผมจ่าย คุณก็มาต่อกลับ มันก็เป็นเรื่องปกติ ธรรมดาของคนซิ้อกับคนขายแต่ที่ไม่ปกติคือผมใข้เท่านี้ คุณมาเก็บเท่าโน้น แล้วผมจับได้ว่ามันผิดปกติผมร้องเรียนคุณ แต่คุณไม่รับผิดชอบ เรียกว่าอะไร แล้วมีคนที่มาตอบว่า ไม่อยากใช้ไฟฟ้า ก็ใช้เทียน มันตอบแบบนี้ มันใช้หัวตอบหรือครับมันสิ้นคิดจริงๆ ไอ้คนแบบนี้ เราถามไปอย่าง กลับมาตอบอีกอย่าง แถมกวน.......น อีกต่างหาก
เรื่องจดหน่วยผิดเป็น 100 หน่วย ผมโทรจะขอรายละเอียดแล้วแต่ไม่เปิดเครื่อง แล้วจะโทรไปใหม่นะครับ
ผมเห็นด้วยกับผู้ใช้ไฟ ครับ แล้วที่บอกว่าไม่อยากใช้ก็จุดเทียน มันคงคิดได้แค่นั้นจริงๆ ถ้ามีบริษัท คู่แข่ง เหมือนมือถือ ไฟฟ้าเจ๊งไปนานแล้ว ใช้ไฟก็ฟรี โบนัสก็ได้ น่าจะแปรรูป ไปนานแล้วนะ
ขอที่อยู่ของการไฟฟ้าจ.ตรังหน่อยน่ะค่ะคือว่าจะส่ง ส.ค.ส.2554 ไปให้ค่ะ ด่วนน่ะค่ะ ขอบคุรค่ะ
ทำไม ไฟช่วง มอ.ตรัง ดับ และตกบ่อยจัง
อยาก รู้ว่าทำไม บิลค่าไฟ ถึงยังไม่ได้รับคะ แต่คนแถวบ้านได้รักกันหมด ว่าจะไม่อยู่บ้านก็น่าจะเสียบไว้ แต่วันนี้วันที่29 พ.ย 2554 บิลยังไม่ได้เลย ต.นาท่ามใต้ อ. เมือง จ. ตรัง รบกวนเช๊คให้หน่อยนะคะ
อยากรู้ว่าค่าไฟเท่าไหร่โทรไปตั้งหลายสายแต่ทำไมถึงไม่มีคนรับสายเลยคะไม่ทราบว่าการไฟฟ้าที่จ.ตรังเค้าทำงานกันหรือเปล่า
อยากทราบว่า ต้องการย้ายตำเหน่งสายไฟฟ้านะคับ ต้องดำเนินการอย่าใรบ้างและต้องเตรียมค่าดำเนินการประมานเท่าใรคับ ถ้าเป็นไปได้ พอจะมีเบอโทรที่จะสอบถามเรื่องนี้โดยตรง พอจะมีไม๊ครับ (ขอบคุณล่าวหน้าครับป๋ม)
ที่บ้านไฟฟ้าตกบ่อยมาก เวลาเปิดไฟแต่ละทีก็แว๊บๆ กว่าจะติด เพิ่งเปลี่ยนหลอดใหม่ไปไม่นานตอนนี้หลอดดำอีกแล้ว เปิดคอมพิวเตอร์ใช้ตอนเย็นก็ไม่ได้เครื่องสำรองไฟจะดังเตือนตลอดเวลาเพราะไฟไม่พอ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านใช้งานไม่นานก็หมดสภาพ อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้างค่ะถึงจะใช้ไฟฟ้าได้อย่างปกติ
หมู่ 1 (หลังวัดควนอินทนินงาม) ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว ไฟฟ้าตกบ่อยมากเลย ไฟไม่พอใช้ แสงสว่างก็ไม่พอ เปิดไฟแต่ละครั้งก็แว๊บ ๆ กว่าจะติด หลอดไฟถูกเปลี่ยนบ่อยมาก ที่สำคัญสุขภาพจิตเสียมากเลย แจ้งการไฟฟ้าย่านตาขาวแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จะทำอย่างไรดี
ไฟฟ้าห้วยยอดตกบ่อยมาคอมกุเจ่งหลายรอบล่ะพวกมึงช่วยดูหน่อยน่ะ สาดดดดดดดดดดดด
นาหมื่นศรีไฟดับทุกวัน วันละ3-4 ชม ไม่ต้องทำอะไรกันแล้วคอมพังไป5-6ตัวแล้ว ใครจะผิดชอบ ฝากถึงพนักงานไฟฟ้า(นาโยง) กรุณาทำให้มันดีๆหน่อยในเมื่อรู้จุดแล้วทำไมไม่ทำให้ดีละ ทำวันนี้พรุ่งนี้ก็ดับอีกแล้ว สงสารประชาชนผู้เสียภาษีด้วยนะ
ขอว่าหน่อยไอ้ที่ขาเป่ที่ทามงานบริการ ทามงานห่วยมาก
ทามงานให้สมกับที่กินเงินภาษีบ้าง
แก้ไขการจดมิเตอร์ผิดให้ด้วย ได้รับใบจดมิเตอร์ วันที่ 20/08/2555 เวลา 14.27 น. ประจำเดือน 08/2555 ภายในตลาดสดเทศบาลนครตรัง แผงเลขที่ 366 จดมิเตอร์ผิด ร้อยกว่าหน่วย รบกวนให้เจ้าหน้าที่มาจดใหม่ด้วย ติดต่อกลับ คุณ จอย 081 5384098
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนค่ะ ดิฉันอยู่ ม.2ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรังค่ะ ดิฉันขอเรียนเรื่องการทุจริตดัดแปลงหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าบ้านค่ะ เหตุเกิดจากวันที่ 20สิงหาคม ช่วงเวลาบ่าย2มีชายคนหนึ่งแต่งกายมิใช่เจ้าหน้าที่ไฟฟ้า ไม่มีรถราชการด้วยซ้ำไป มีการมาถอดหม้อมิเตอร์ของบ้านเลขที่116ม.2ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอดค่ะ ถอดหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าออกไปเพียงแค่4นาทีและเอากลับมาใส่ใหม่และก่อนหน้าจะถอดฝาครอบมิแตกแต่พอมาใส่ใหม่ฝาครอบนั่นแตก แต่พอสังเกตุมิเตอร์มันมีการผิดปกติของการใช้ไฟฟ้า มันกลับมิเตอร์ด้วยซ้ำไปเพราะก่อนหน้านี้มิเตอร์เดินปกติทั่วไปมิมีการชำรุดใดๆทั้งนั่น แต่พอมีการกระทำคือการแต่งมิเตอร์ให้เกิดการเดินทางช้าลงเพื่อมิต้องจ่ายค่าไฟมากขึ้น สังเกตุมาตั้งแต่วันที่20สิงหา มิเตอร์เดินที่3778จนมาถึงวันที่26สิงหา มิเตอร์เดินแค่เพียงถึง3780เป็นไปมิได้ที่มิเตอร์จะเดินทางของการใช้ไฟฟ้าได้เพียงแค่นี้ ทั้งที่เจ้าของมิเตอร์นี้ มีตลาดแถมวันที่มีตลาดยังมีการใช้ไฟฟ้าต่อให้แม่ค้าคั้นกะทิ เดินไฟในตลาดอีกแต่มิเตอร์มิเดินเลยด้วยซ้ำไป นี่แสดงว่ามีการเอาหม้อมิเตอร์ไปดัดแปลงในทางที่ผิดทุจริตเอาเปรียบกันเห็นๆคนไม่มีกินเขายังมิทำแต่นี้ระดับเศรษฐีทำดิฉันว่ามันเอาเปรียบเกิรไปค่ะและเป็นการผิกกฎหมายด้วยซ้ำไป ดิฉันจึงขอความกรุณาช่วยส่งเจ้าฟกน้าที่มาตรวจสอบหน่อยว่ามีการทำแบบนี้ได้อย่างไร ดิฉันแจ้งไปที่การไฟฟ้าห้วยยอดและเขาเพิกเฉยละเลยในหน้าที่ มิสนใจในความแจ้งคำร้องดิฉันจึงขอร้องเรียนมาทางจังหวัดช่วยส่งเจ้าหน้าที่มาดูให้หน่อยเพื่อความถูกต้องและถูกกฎหมาย มิอยากให้สังคมมีแต่คนเอาเปรียบและเห็นแก่ตัว ไงดิฉันขอร้องสิทธิความถูกต้องหน่อยน่ะค่ะ ช่วยส่งเจ้าหน้าที่มาดูหน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
รู้จัก นายสมศักดิ์ พุฒนวล ไหมช่วยพาไปอบรมคำพูดคำจากับผู้รับบริหารด้วย เสียชื่อเสียงขององค์กรแค่คนเดียวอย่าต้องให้คนการฟ้าไฟต้องเสียหาย หากทำงานแผนกนี้มันหนักหรือเหนื่อยก็ช่วยเปลี่ยนงานไปทำงานที่ไม่ต้องพูดคุยกับใครหรือให้ลาออกก็จะดีสำหรับองค์กร(ช่วยเตือนและพิจารณาการทำงานของพนักงานด้วยประเมินความพึงพอใจของลูกค้าบ้างจะทำให้องค์กรดีขึ้นผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลหน่อย)
เขียนวันนี้ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12.18 น. ตั้งแต่ 09.00 น-ตอนนี้ ไฟฟ้าที่ถนนรักษ์จันทน์ ต. ทับเที่ยง ดับไป 3 ครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร เครื่องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าจะพังหมดแล้วครับ (แบบนี้คือคำพูดแบบดีๆ) แต่ถ้าจะให้พูดแบบมีอารมณ์โมโห ก็ต้องพูดว่า แม่งพวกมึงทำเหี้ยอะไรกัน ไฟฟ้าดับบ่อยยิ่งกว่า 3 เวลาอาหาร ทำให้ดีไม่ได้ ไม่มีปัญญาทำงาน ไม่มีหัวสมอง ก็ลาออกไปเสีย ทั้งไอ้ตัวใหญ่สุดกับหัวหน้าฝ่ายต่างๆ ชาวบ้านเขาด่ากันฉิบหายตายโหงแล้ว (แบบนี้คือคำพูดแบบไม่ไม่ดี)ท่านเลือกเอาเองจาก คนตรัง
ผมอยากจะเปลี่ยนมิเตอร์ใหม่ สังเกตุว่าค่าไฟที่บ้านแพงกว่าบ้านใกล้ๆมากถึง3เท่าไม่ทราบว่าต้องดำเนินการอย่างไรครับ
ที่ หมู่ 8 ตำบลเกาะเปียะ ย่านตาขาว ครับ ดับบ่อยมากและดับทั้งวันทั้งคืนเลย มีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่พูดไม่เพราะเลย อยากให้ช่วยแก้ปัญหาหน่อย พอเขาค้างค่าไฟเอาแต่ทวงอีกทั้งยังจะเอาค่าปรับอีก ตอนไฟดับทำไมไม่รีบแก้ไขละ เห็นที่อื่นไม่เป็นแบบนี้ พอดับพับไม่เกินชั่วโมงเขาก็ซ่อมเสร็จ ขอคำอธิบายด้วยนะขอรับ
ตำบลวังมะปราง อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง 92220 ไฟชอบแสดงอาการเหมือนกับหิ้งห้อย ถ้าหลังจาก 5 โมงเย็น จะเปิดไปหลอดวงกลมไม่ติด หไฟหลอดยาวติดเป็นบางหลอด เปิดติดแต่หลอดตะเกียบ และยังดีที่ยังหุ้งข้าวกินได้ ช่วยมาดูแล ซ่อมแซ่มให้หน่อย ชาวบ้านเดือนร้อน เห็นใจกันบ้าง ถ้าไม่เจอกับตัวเองไม่รู้นะค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่อ่านโพสต์
17 เมษา 2556 เวลา 22.50-23.45 ไฟดับทิป 2 ครั้ง ดับแล้วติด ดับแล้วติด เป็นอย่างนี้ 2 หน เกือบทุกบ้านคนต้องเปิดแอร์นอน คนเปิดคอมพ์ทำงาน อุปกรณ์เจ๊งกันเป็นแถวๆ นี่แอร์เปลี่ยนมอเตอร์ใบพัดไป 2 รอบแล้ว ครั้งละพันกว่าบาทพวกคุณ กฟภ. ตรัง หัดมีความรับผิดชอบในงานที่ทำกันบ้างไหม ด่าไปๆ ก็ยังหน้าด้านทำชุ่ยอยู่อย่างนั้นแหละ
กรณีขอมิเตอร์ไฟฟ้าใหม่1.เจ้าของบ้านสามารถติดตั้งเสาเองได้หรือไม่คะ2.เสาห่างจากแนวสายไฟกี่เมตร ระยะห่างมากสุดเท่าไรรบกวนผู้มีความรู้แนะนำหน่อยค่ะขอบคุณค่า
ไฟดับบ่อยจัง..เพราะอะไร...เป็นแบบนี้งดเก็บค่าไฟสักเดือนดีไหม
ปรึกษาเรื่องมิตเตอร์ไฟที่หอพักหมุนเร็วมาก แค่เปิดหลอดไฟเพียงหลอดเดียว หมุนเท่าๆกับเวลาที่เปิดแอร์,โทรทัศน์ แต่ไม่เปิดไฟ ถ้าหากเวลาไหนเปิดพร้อมกันไม่ต้องถามเลยคะ นับกับแทบไม่ทันเลย รบกวนขอคำปรึกษาด้วยนะคะ
อยากให้มาตรวจสอบมิตเตอร์ที่ห้วยยอดค่ะค่าไฟแพงมาก
การจดแจ้งหน่วยการใช้ไฟฟ้า ใบแจ้งหนี้ไม่เคยตรงกับชื่อบ้าน ทั้งที่บ้านมีเลขที่บ้านแสดงให้เห็นชัดเจน บางที่เอาไปรวมไว้บ้านเดียว4-5ใบ ต้องสืบหากันว่ามาจดหน่วยยัง ต้องหากันว่าอยู่บ้านใคร เป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้วแถวหน้าลิกไนต์ลำภูรา ร้องเรียนหรือแจ้งได้ที่ใครบ้าง
เห็นด้วย
ต.นาวงอ.ห้วยยอด วันนี้ไฟฟ้าดับตั้งแต่เช้า รบกวนช่วยดูให้ด้วยค่ะ
หมู่4 หลังวัดคลองเต็ง ไฟดับบ่อยมาก ดับตั้งแต่เมื่อคืนเวลา 21.45น
ไฟฟ้าดับค่ะที่หมู่8 ต.นาท่ามใต้ รบกวนช่วยดูให่หน่อยนะค่ะ
สอบถามค่ะ มีบ้านซึ่งเป็นชื่อน้องสาว ซื้อต่อมาจากคนอื่นโดนตัดไฟฟ้าไปเนื่องจากไม่มีคนอยู่ ต้องการจะขอใช้ไฟฟ้าใหม่ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง. ทะเบียนบ้านที่ขอใช้ไฟฟ้าไม่มีค่ะ ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดตรัง เขตตำบลเขาวิเศษ ทำไมถึงดับบ่อยจังละครับ ดับเกือบทุกวัน แหละ ดับทุกครั้งเป็นเวลาหลายๆๆชั่วโมงด้วยครับ พอจะมีทางแก้ไข ได้ บ้างไหมครับ ขอบคุณ
ลบเว็ปไซต์นี้น่าจะทำให้การบริการของไฟฟ้าตรังดีขึ้น
ตอบลบผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้นครับ เพราะ บ้านพ่อผม ตำบลเขาวิเศษ ดับบ่อยมากๆๆเลน เรียกว่า เกือบทุกวันก็ว่าได้ครับ
ลบก็คาดว่าจะเป็นอย่างนั้น ขอให้ท่านให้ข้อมูลมามากๆ
ตอบลบเมื่อคืนที่หมู่บ้านศรีตรังไฟดับทั้งหมู่บ้านสองครั้งคะ ช่วงแรกประมาณเที่ยงคืน ช่วงที่สองประมาณตึสาม เกิดจากอะไรคะ กลัวเครื่องใช้ไฟฟ้าจะเสียเพราะช่วงนี้ในหมู่บ้านศรีตรังไฟกระชากและดับบ่อยมากคะ
ตอบลบต้องขอโทษด้วยนะครับ วันนี้มีภาระกิจไม่ได้เข้าออฟฟิค พรุ่งนี้จะเช็คข้อมูล แล้วจะตอบให้ทราบนะครับ แต่โดยทั่วไป ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝน ลมพัดแรง สาเหตุอาจมาจากกิ่งไม้ยางพารา แตะสายไฟแรงสูง ขอบคุณมากนะครับที่เข้ามาแจ้งปัญหา
ตอบลบพบสาเหตุอื่นๆ เช่นมีเตอร์ไฟฟ้าหลุดห้อย เอียง สายไฟรั่ว กิ่งไม้หักพาดสายไฟดูไม่ปลอดภัยแจ้งมาได้ครับ บอกรายละเอียดสถานที่พอสังเขป แล้วจะไปดูแลให้ครับ
ตอบลบเสาแขวนตู้ Tripple T หน้าออฟฟิสขายหมู่บ้านศรีตรัง ตรงซอย5
ตอบลบทำไมมันเอียงไม่น่าดูเลย พอจะปรับให้ได้แนวดิ่งได้หรือเปล่าครับ??เสาสูง33เควี ดิ่งดี เสา 6 เมตรเอียงดูแล้วไม่สวยงามครับ ลองผ่านไปดูนะครับ..
สนง.ไฟฟ้าวังวิเศษทำไมถึงไม่ยอมให้ผู้ที่มานำส่งบิลชำระค่าไฟฟ้ารับชำระค่าไฟฟ้าไปด้วยเลยเหมือนแต่ก่อนครับ ต้องให้ผู้ใช้ไฟฟ้าไปชำระเองที่ สนง.หรือถ้าจะชำระกับผู้มาส่งนำส่งบิลจะต้องมีค่าบริการ 10.00 บาท ชาวบ้านไม่ได้รับความสะดวกครับ เพราะบางพื้นที่ต้องเดินทางไปชำระที่สนง.มากกว่า 10 กม.ครับ ขอความกรุณาช่วยชี้แจงรายละเอียดให้รับทราบด้วยนะครับ
ตอบลบRu5 (pramote_jr)24 ต.ค.2553 เวลา 15:38 น
ตอบลบงงครับขอรายละเอียดหน่อยครับ ...คนทำงานไฟฟ้าก็คนนะครับ มีหัวใจ จะสื่อถึงอะไรก็ตรงๆ
ไม่อยากใช้ไฟฟ้าก็จุดเทียน จบ !!
คุณRU5 คนนี้เป็นพนักงานของการไฟฟ้าหรือเปล่าครับ ได้เข้าไปแสดงความเห็นบนเวปบอร์ดตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ รู้สึกว่าความเห็นของเค้าสร้างสรรค์ดีนะครับ อยากให้ไฟฟ้ามีพนักงานแบบนี้เยอะๆครับ
http://www.trangzone.com/webboard_show.php?ID=36339
ตอบคุณเสือติดปีก ขณะนี้ การไฟฟ้าได้ปรับเปลี่ยนระบบการทำงานใหม่ โดยจ้างบริษัทเอกชนมาจดหน่วยมีเตอร์แล้วออกบิลเลย เพื่อความรวดเร็วในการชำระค่าไฟฟ้า แล้วเปิดช่องทางชำระค่าไฟฟ้าหลายทาง เช่น ชำระที่เคาเตอร์เซอร์วิส เซเว่น หรือชำระโดยหักจากบัญชีเงินฝากธนาคาร ซึ่งจะมีค่าบริการต่างกัน อาจจะถูกกว่าการมาชำระด้วยตนเองที่ สนง.การไฟฟ้าก็ได้ ส่วนที่มีคนรับมาชำระให้โดยคิดค่าบริการ 10 บาท ก็ต้องดูกันเอาเองว่าเชื่อใจได้หรือเปล่า เพราะการไฟฟ้าไม่มีส่วนรู้เห็น อาจจะดูเป็นการเอาเปรียบผู้ใช้ไฟ แต่ถ้าจะเปรียบกับบริการอื่นๆ เช่นโทรศัพท์มือถือ บางที่เราต้องเติมเงินก่อนถึงจะใช้ได้ โลกมันเปลี่ยนไป เลยกระทบกับเราบ้างอาจจะดีขึ้น หรือแย่ลง และต้องมีไฟดับบ้างนะครับ
ตอบลบส่วนคุณ RU5 ผมก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ถ้าอ่านดูก็น่าจะใช่ พนักงานการไฟฟ้า ก็เค้าคง งง จริงๆนะว่าคุณเข้ามาระบายเรื่องอะไร ถ้าไม่เป็นความลับมาก ก็ช่วยบอกมาหน่อยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างไร การไฟฟ้าไม่รับผิดชอบกรณีไหน จะได้อธิบายกัน อาจจะมองต่างมุมกันอยู่ โอเคนะครับ
ตอบลบเรียนคุณช่างไฟฟ้า
ตอบลบผมเองแหละ ที่ไปโพสต์ เรื่องไฟฟ้าขี้โกง ก็ทางคุณมันขี้โกงจริงๆ นี่
อยากรู้รายละเอียด ก็ โทรมาซิ 0822677966 แล้วจะรู้รายละเอียด
ถ้าคุณทำถูกต้อง ใครจะไปด่าคุณ แล้วก็ร้องเรียนไปทาง 1129 แล้ว เป็น
10 ครั้ง แล้ว ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า แบบนี้เรียกว่ามีความรับผิดชอบหรอ
หน้าด้านสุด ๆ
มีอย่างที่ไหน จดเลขมิเตอร์ผิด เป็น 100 หน่วย แล้วไม่รับผิดชอบ มันเรียกว่าคน หรอ คนมันต้องมีความรับผิดชอบเดะ แต่อย่างว่า แหละนะ ทำนาบนหลังคน จนเคยตัวเลยเหลิงอำนาจ เดี่ยวว่าง ๆ จะเอาไข่เน่าไปแจก ซัก 4-5 แผง ให้เหม็นทั้งสำนักงานเลย เดี่ยวจะพานักข่าวไปทำข่าวด้วย
ตอบลบให้ดังไปทั่วประเทศที ไฟฟ้าตรัง ไอ้ขี้โกง
และที่คุณตอบว่า จ้างบริษัทเอกชน มาจดหน่วยมิเตอร์แทน แสดงว่าบริษัทพวกนี้ มันต้องรับผิดชอบซิ ถ้ามันจดผิดเช่นกรณีของผม โดยทางการไฟฟ้าต้องไปไล่เบี้ย ความรับผิดชอบจากบริษัทพวกนี้ มาชดเชยให้ผม ไม่ใช่ให้ผมเป็นผู้รับเคราะห์จาก ความผิดพลาดของทางบริษัทที่การไฟฟ้าจ้างมา ถูกต้องมั๊ยครับ นอกจากมันด้านกันจนไม่รู้ว่าความถูกต้องคืออะไร
ตอบลบแล้วที่คุณว่ามองต่างมุม ไม่ทราบมองต่างกันตรงไหน คุณขายไฟ ผมใช้ไฟคุณเท่าไหร ผมก็จ่ายเท่านั้น ผมจ่ายไม่ตรงเวลาคุณก๊ตัดไฟ พอผมจ่าย คุณก็มาต่อกลับ มันก็เป็นเรื่องปกติ ธรรมดาของคนซิ้อกับคนขาย
ตอบลบแต่ที่ไม่ปกติคือผมใข้เท่านี้ คุณมาเก็บเท่าโน้น แล้วผมจับได้ว่ามันผิดปกติ
ผมร้องเรียนคุณ แต่คุณไม่รับผิดชอบ เรียกว่าอะไร แล้วมีคนที่มาตอบว่า ไม่อยากใช้ไฟฟ้า ก็ใช้เทียน มันตอบแบบนี้ มันใช้หัวตอบหรือครับ
มันสิ้นคิดจริงๆ ไอ้คนแบบนี้ เราถามไปอย่าง กลับมาตอบอีกอย่าง แถมกวน.......น อีกต่างหาก
เรื่องจดหน่วยผิดเป็น 100 หน่วย ผมโทรจะขอรายละเอียดแล้วแต่ไม่เปิดเครื่อง แล้วจะโทรไปใหม่นะครับ
ตอบลบผมเห็นด้วยกับผู้ใช้ไฟ ครับ แล้วที่บอกว่าไม่อยากใช้ก็จุดเทียน มันคงคิดได้แค่นั้นจริงๆ ถ้ามีบริษัท คู่แข่ง เหมือนมือถือ ไฟฟ้าเจ๊งไปนานแล้ว ใช้ไฟก็ฟรี โบนัสก็ได้ น่าจะแปรรูป ไปนานแล้วนะ
ตอบลบขอที่อยู่ของการไฟฟ้าจ.ตรังหน่อยน่ะค่ะคือว่าจะส่ง ส.ค.ส.2554 ไปให้ค่ะ ด่วนน่ะค่ะ ขอบคุรค่ะ
ตอบลบทำไม ไฟช่วง มอ.ตรัง ดับ และตกบ่อยจัง
ตอบลบอยาก รู้ว่าทำไม บิลค่าไฟ ถึงยังไม่ได้รับคะ แต่คนแถวบ้านได้รักกันหมด ว่าจะไม่อยู่บ้านก็น่าจะเสียบไว้ แต่วันนี้วันที่29 พ.ย 2554 บิลยังไม่ได้เลย ต.นาท่ามใต้ อ. เมือง จ. ตรัง รบกวนเช๊คให้หน่อยนะคะ
ตอบลบอยากรู้ว่าค่าไฟเท่าไหร่โทรไปตั้งหลายสายแต่ทำไมถึงไม่มีคนรับสายเลยคะ
ตอบลบไม่ทราบว่าการไฟฟ้าที่จ.ตรังเค้าทำงานกันหรือเปล่า
อยากทราบว่า ต้องการย้ายตำเหน่งสายไฟฟ้านะคับ ต้องดำเนินการอย่าใรบ้างและต้องเตรียมค่าดำเนินการประมานเท่าใรคับ ถ้าเป็นไปได้ พอจะมีเบอโทรที่จะสอบถามเรื่องนี้โดยตรง พอจะมีไม๊ครับ (ขอบคุณล่าวหน้าครับป๋ม)
ตอบลบที่บ้านไฟฟ้าตกบ่อยมาก เวลาเปิดไฟแต่ละทีก็แว๊บๆ กว่าจะติด เพิ่งเปลี่ยนหลอดใหม่ไปไม่นานตอนนี้หลอดดำอีกแล้ว เปิดคอมพิวเตอร์ใช้ตอนเย็นก็ไม่ได้เครื่องสำรองไฟจะดังเตือนตลอดเวลาเพราะไฟไม่พอ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านใช้งานไม่นานก็หมดสภาพ อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้างค่ะถึงจะใช้ไฟฟ้าได้อย่างปกติ
ตอบลบหมู่ 1 (หลังวัดควนอินทนินงาม) ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว ไฟฟ้าตกบ่อยมากเลย ไฟไม่พอใช้ แสงสว่างก็ไม่พอ เปิดไฟแต่ละครั้งก็แว๊บ ๆ กว่าจะติด หลอดไฟถูกเปลี่ยนบ่อยมาก ที่สำคัญสุขภาพจิตเสียมากเลย แจ้งการไฟฟ้าย่านตาขาวแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จะทำอย่างไรดี
ตอบลบไฟฟ้าห้วยยอดตกบ่อยมาคอมกุเจ่งหลายรอบล่ะพวกมึงช่วยดูหน่อยน่ะ สาดดดดดดดดดดดด
ตอบลบนาหมื่นศรีไฟดับทุกวัน วันละ3-4 ชม ไม่ต้องทำอะไรกันแล้วคอมพังไป5-6ตัวแล้ว ใครจะผิดชอบ ฝากถึงพนักงานไฟฟ้า(นาโยง) กรุณาทำให้มันดีๆหน่อยในเมื่อรู้จุดแล้วทำไมไม่ทำให้ดีละ ทำวันนี้พรุ่งนี้ก็ดับอีกแล้ว สงสารประชาชนผู้เสียภาษีด้วยนะ
ตอบลบขอว่าหน่อยไอ้ที่ขาเป่ที่ทามงานบริการ ทามงานห่วยมาก
ตอบลบทามงานให้สมกับที่กินเงินภาษีบ้าง
ตอบลบแก้ไขการจดมิเตอร์ผิดให้ด้วย ได้รับใบจดมิเตอร์ วันที่ 20/08/2555 เวลา 14.27 น. ประจำเดือน 08/2555 ภายในตลาดสดเทศบาลนครตรัง แผงเลขที่ 366 จดมิเตอร์ผิด ร้อยกว่าหน่วย รบกวนให้เจ้าหน้าที่มาจดใหม่ด้วย ติดต่อกลับ คุณ จอย 081 5384098
ตอบลบสวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนค่ะ ดิฉันอยู่ ม.2ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรังค่ะ ดิฉันขอเรียนเรื่องการทุจริตดัดแปลงหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าบ้านค่ะ เหตุเกิดจากวันที่ 20สิงหาคม ช่วงเวลาบ่าย2มีชายคนหนึ่งแต่งกายมิใช่เจ้าหน้าที่ไฟฟ้า ไม่มีรถราชการด้วยซ้ำไป มีการมาถอดหม้อมิเตอร์ของบ้านเลขที่116ม.2ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอดค่ะ ถอดหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าออกไปเพียงแค่4นาทีและเอากลับมาใส่ใหม่และก่อนหน้าจะถอดฝาครอบมิแตกแต่พอมาใส่ใหม่ฝาครอบนั่นแตก แต่พอสังเกตุมิเตอร์มันมีการผิดปกติของการใช้ไฟฟ้า มันกลับมิเตอร์ด้วยซ้ำไปเพราะก่อนหน้านี้มิเตอร์เดินปกติทั่วไปมิมีการชำรุดใดๆทั้งนั่น แต่พอมีการกระทำคือการแต่งมิเตอร์ให้เกิดการเดินทางช้าลงเพื่อมิต้องจ่ายค่าไฟมากขึ้น สังเกตุมาตั้งแต่วันที่20สิงหา มิเตอร์เดินที่3778จนมาถึงวันที่26สิงหา มิเตอร์เดินแค่เพียงถึง3780เป็นไปมิได้ที่มิเตอร์จะเดินทางของการใช้ไฟฟ้าได้เพียงแค่นี้ ทั้งที่เจ้าของมิเตอร์นี้ มีตลาดแถมวันที่มีตลาดยังมีการใช้ไฟฟ้าต่อให้แม่ค้าคั้นกะทิ เดินไฟในตลาดอีกแต่มิเตอร์มิเดินเลยด้วยซ้ำไป นี่แสดงว่ามีการเอาหม้อมิเตอร์ไปดัดแปลงในทางที่ผิดทุจริตเอาเปรียบกันเห็นๆคนไม่มีกินเขายังมิทำแต่นี้ระดับเศรษฐีทำดิฉันว่ามันเอาเปรียบเกิรไปค่ะและเป็นการผิกกฎหมายด้วยซ้ำไป ดิฉันจึงขอความกรุณาช่วยส่งเจ้าฟกน้าที่มาตรวจสอบหน่อยว่ามีการทำแบบนี้ได้อย่างไร ดิฉันแจ้งไปที่การไฟฟ้าห้วยยอดและเขาเพิกเฉยละเลยในหน้าที่ มิสนใจในความแจ้งคำร้องดิฉันจึงขอร้องเรียนมาทางจังหวัดช่วยส่งเจ้าหน้าที่มาดูให้หน่อยเพื่อความถูกต้องและถูกกฎหมาย มิอยากให้สังคมมีแต่คนเอาเปรียบและเห็นแก่ตัว ไงดิฉันขอร้องสิทธิความถูกต้องหน่อยน่ะค่ะ ช่วยส่งเจ้าหน้าที่มาดูหน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
ตอบลบรู้จัก นายสมศักดิ์ พุฒนวล ไหมช่วยพาไปอบรมคำพูดคำจากับผู้รับบริหารด้วย เสียชื่อเสียงขององค์กรแค่คนเดียวอย่าต้องให้คนการฟ้าไฟต้องเสียหาย หากทำงานแผนกนี้มันหนักหรือเหนื่อยก็ช่วยเปลี่ยนงานไปทำงานที่ไม่ต้องพูดคุยกับใครหรือให้ลาออกก็จะดีสำหรับองค์กร(ช่วยเตือนและพิจารณาการทำงานของพนักงานด้วยประเมินความพึงพอใจของลูกค้าบ้างจะทำให้องค์กรดีขึ้นผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลหน่อย)
ตอบลบเขียนวันนี้ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12.18 น. ตั้งแต่ 09.00 น-ตอนนี้ ไฟฟ้าที่ถนนรักษ์จันทน์ ต. ทับเที่ยง ดับไป 3 ครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร เครื่องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าจะพังหมดแล้วครับ (แบบนี้คือคำพูดแบบดีๆ)
ตอบลบแต่ถ้าจะให้พูดแบบมีอารมณ์โมโห ก็ต้องพูดว่า แม่งพวกมึงทำเหี้ยอะไรกัน ไฟฟ้าดับบ่อยยิ่งกว่า 3 เวลาอาหาร ทำให้ดีไม่ได้ ไม่มีปัญญาทำงาน ไม่มีหัวสมอง ก็ลาออกไปเสีย ทั้งไอ้ตัวใหญ่สุดกับหัวหน้าฝ่ายต่างๆ ชาวบ้านเขาด่ากันฉิบหายตายโหงแล้ว (แบบนี้คือคำพูดแบบไม่ไม่ดี)
ท่านเลือกเอาเอง
จาก คนตรัง
ผมอยากจะเปลี่ยนมิเตอร์ใหม่ สังเกตุว่าค่าไฟที่บ้านแพงกว่าบ้านใกล้ๆมากถึง3เท่าไม่ทราบว่าต้องดำเนินการอย่างไรครับ
ตอบลบที่ หมู่ 8 ตำบลเกาะเปียะ ย่านตาขาว ครับ ดับบ่อยมากและดับทั้งวันทั้งคืนเลย มีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่พูดไม่เพราะเลย อยากให้ช่วยแก้ปัญหาหน่อย พอเขาค้างค่าไฟเอาแต่ทวงอีกทั้งยังจะเอาค่าปรับอีก ตอนไฟดับทำไมไม่รีบแก้ไขละ เห็นที่อื่นไม่เป็นแบบนี้ พอดับพับไม่เกินชั่วโมงเขาก็ซ่อมเสร็จ ขอคำอธิบายด้วยนะขอรับ
ตอบลบตำบลวังมะปราง อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง 92220
ตอบลบไฟชอบแสดงอาการเหมือนกับหิ้งห้อย ถ้าหลังจาก 5 โมงเย็น จะเปิดไปหลอดวงกลมไม่ติด หไฟหลอดยาวติดเป็นบางหลอด เปิดติดแต่หลอดตะเกียบ และยังดีที่ยังหุ้งข้าวกินได้ ช่วยมาดูแล ซ่อมแซ่มให้หน่อย ชาวบ้านเดือนร้อน เห็นใจกันบ้าง ถ้าไม่เจอกับตัวเองไม่รู้นะค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่อ่านโพสต์
17 เมษา 2556 เวลา 22.50-23.45 ไฟดับทิป 2 ครั้ง ดับแล้วติด ดับแล้วติด เป็นอย่างนี้ 2 หน เกือบทุกบ้านคนต้องเปิดแอร์นอน คนเปิดคอมพ์ทำงาน อุปกรณ์เจ๊งกันเป็นแถวๆ นี่แอร์เปลี่ยนมอเตอร์ใบพัดไป 2 รอบแล้ว ครั้งละพันกว่าบาท
ตอบลบพวกคุณ กฟภ. ตรัง หัดมีความรับผิดชอบในงานที่ทำกันบ้างไหม ด่าไปๆ ก็ยังหน้าด้านทำชุ่ยอยู่อย่างนั้นแหละ
กรณีขอมิเตอร์ไฟฟ้าใหม่
ตอบลบ1.เจ้าของบ้านสามารถติดตั้งเสาเองได้หรือไม่คะ
2.เสาห่างจากแนวสายไฟกี่เมตร ระยะห่างมากสุดเท่าไร
รบกวนผู้มีความรู้แนะนำหน่อยค่ะ
ขอบคุณค่า
ไฟดับบ่อยจัง..เพราะอะไร...เป็นแบบนี้งดเก็บค่าไฟสักเดือนดีไหม
ตอบลบปรึกษาเรื่องมิตเตอร์ไฟที่หอพักหมุนเร็วมาก แค่เปิดหลอดไฟเพียงหลอดเดียว หมุนเท่าๆกับเวลาที่เปิดแอร์,โทรทัศน์ แต่ไม่เปิดไฟ ถ้าหากเวลาไหนเปิดพร้อมกันไม่ต้องถามเลยคะ นับกับแทบไม่ทันเลย รบกวนขอคำปรึกษาด้วยนะคะ
ตอบลบอยากให้มาตรวจสอบมิตเตอร์ที่ห้วยยอดค่ะค่าไฟแพงมาก
ตอบลบการจดแจ้งหน่วยการใช้ไฟฟ้า ใบแจ้งหนี้ไม่เคยตรงกับชื่อบ้าน ทั้งที่บ้านมีเลขที่บ้านแสดงให้เห็นชัดเจน บางที่เอาไปรวมไว้บ้านเดียว4-5ใบ ต้องสืบหากันว่ามาจดหน่วยยัง ต้องหากันว่าอยู่บ้านใคร เป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้วแถวหน้าลิกไนต์ลำภูรา ร้องเรียนหรือแจ้งได้ที่ใครบ้าง
ตอบลบเห็นด้วย
ตอบลบต.นาวงอ.ห้วยยอด วันนี้ไฟฟ้าดับตั้งแต่เช้า รบกวนช่วยดูให้ด้วยค่ะ
ตอบลบหมู่4 หลังวัดคลองเต็ง ไฟดับบ่อยมาก ดับตั้งแต่เมื่อคืนเวลา 21.45น
ตอบลบไฟฟ้าดับค่ะที่หมู่8 ต.นาท่ามใต้
ตอบลบรบกวนช่วยดูให่หน่อยนะค่ะ
สอบถามค่ะ มีบ้านซึ่งเป็นชื่อน้องสาว ซื้อต่อมาจากคนอื่นโดนตัดไฟฟ้าไปเนื่องจากไม่มีคนอยู่ ต้องการจะขอใช้ไฟฟ้าใหม่ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง. ทะเบียนบ้านที่ขอใช้ไฟฟ้าไม่มีค่ะ ขอบคุณค่ะ
ตอบลบ